Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

[cá nhân, guitar]Marriage de amour, virginianguyen và tôi

- Bài Marriage d'mour này tớ biết lâu rồi, từ năm 2007 khi tớ học lớp 12, vào nhà cô Kim chủ nhiệm chơi cùng lớp, có 1 con bé trong lớp đánh bài này trên cây organ của cô giáo. Khi đó tớ có tập guitar, sau này thì biết guitar cũng chơi được. Nhưng tớ mãi ko chơi được, chắc thiếu cái yếu tố gì đấy!
 Đến tận năm 2011 khi thấy bé Virginia Nguyen đánh bài này tớ mới có động lực tập lại và đã thành công :D, tớ chẳng hiểu nữa nhưng cảm ơn bé lắm, lúc đánh chắc bé tầm 10 tuổi thôi, giờ 2012 thì bé 12 tuổi rùi.
Thôi không có thời gian, sau này sẽ nói nhiều thêm về bé, có khối chuyện để nói.
---------------------------------------------
Sao mình chẳng bao giờ hài lòng mớ đồ chơi đang có thế này?
+ Điện thoại: Mục tiêu 1 con smartphone xài cho biết, trước giờ toàn cybershot với walkman :(
+ con xe Jupiter MX 2011 đi gắn phuộc dầu nhá, còn mâm xe có nên gắn ko ta
+ con laptop Dell Inspiron 1464 hiện tài tạm ổn, sau này có sắm thì sắm máy tính bảng xài cho biết hehe.

+ Usb 3g: phải sắm 1 con có gì dùng lúc mất net chứ.
+usb tivi: xem tivi đó mà
+ Đàn Guitar classic: cây đàn mình hết thời zồi, cần lên đời.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét